Friday 25 August 2017

Forex วารสาร ไฟล์ Pdf


ซอฟต์แวร์ The4xJournal ช่วยให้คุณสามารถบันทึกการซื้อขายสกุลเงิน forex ได้ คุณลักษณะบางอย่าง ได้แก่ : หมายเหตุรายการสำหรับคู่สกุลเงินแต่ละสกุลที่คุณค้า ความสามารถในการแทรกและเก็บภาพหน้าจอแผนภูมิของคุณด้วยบันทึกเกี่ยวกับการค้าเฉพาะที่ แทรกภาพหน้าจอและบันทึกการค้าที่ตรวจสอบแล้วหรือย้อนหลัง ความสามารถในการแทรกและเก็บภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกไว้ ติดตามการหยิบสินค้าที่ได้รับหรือสูญหายเวลาและวันที่เวลาในการค้าและกลยุทธ์การซื้อขายที่ใช้ ดูบน iPad, iPhone และ iPod Touch ของคุณ นำเข้าจาก DealerBroker รายงาน (ต้องใช้ซอฟต์แวร์ Microsoft Excel หรือสเปรดชีตเทมเพลตดาวน์โหลดในหน้าการสนับสนุน) ความสามารถในการบันทึกหน้าแผนภูมิเป็นไฟล์ PDF ให้กับ mentorteacher หรือคู่ค้า (อาจต้องใช้ซอฟต์แวร์สร้าง PDF ด้วย Windows 10 เพียงแค่พิมพ์การค้าของคุณและเลือกตัวเลือก Microsoft Print to PDF) เก็บกลยุทธ์หรือช่วยโน้ตเพื่ออ้างอิงในภายหลัง ราคาซื้อที่ไม่แพงและไม่มีค่าบริการรายเดือน รายการบันทึกประจำตัวของคุณจะถูกเก็บไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณไม่ใช่ในเว็บไซต์ที่แฮกเกอร์สามารถดูได้ หาก you8217 ไม่ได้วางแผนการบันทึกและประเมินธุรกิจการค้าของคุณคุณอาจเป็นแค่การพนันเท่านั้น ข้อคิดเห็นถูกปิด เนื้อหาสรุป The4xJournal ลิขสิทธิ์ copy2017 The4xJournalTrack Trades With Forex Journal สรุปบทความ: ผู้ค้าควรดูการซื้อขาย Forex เป็นธุรกิจ เรียนรู้การติดตามและบันทึกความคืบหน้าด้วยการสร้างวารสารการซื้อขาย การซื้อขายบัญชี Forex แบบสดมีลักษณะคล้ายคลึงกันในการเป็นเจ้าของธุรกิจ เช่นเดียวกับในธุรกิจผู้ค้าควรคาดหวังผลกำไรและขาดทุน กุญแจสู่ความสำเร็จระยะยาวอย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดจะตกอยู่ในการวิเคราะห์รอบนี้ วิธีนี้ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มความสำเร็จของพวกเขาในขณะที่ทำงานเพื่อลดระยะเวลาของการดึงความสมดุล หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการติดตามการซื้อขายของคุณคือการเก็บบันทึกไว้ เช่นเดียวกับเจ้าของธุรกิจแทร็กสินค้าคงคลังผู้ค้าควรติดตามตำแหน่งที่ปิดไว้ ในขณะที่การเก็บบันทึกอาจเป็นเรื่องยากในตอนแรกการบันทึกการซื้อขายของคุณสามารถช่วยตอบคำถามที่สำคัญบางอย่างเกี่ยวกับเทคนิคการซื้อขายของคุณได้ เพื่อเริ่มต้น letrsquos ดูที่ตัวอย่างของวารสารตัวอย่าง เรียนรู้เทรดดิ้ง Forex เทรดดิ้งเจอร์นัลการเก็บวารสารขณะที่ทุกคนอาจบันทึกข้อมูลที่แตกต่างกันในสมุดรายวันของพวกเขามีรายละเอียดที่สำคัญบางอย่างที่เราควรพิจารณาติดตาม ด้านบนคุณจะพบบัญชีแยกประเภทตัวอย่างที่มีข้อมูลที่อาจเป็นประโยชน์เมื่อมีการตรวจสอบ อย่างน้อยฉันจะแนะนำอย่างน้อยติดตามคู่สกุลเงิน openclose ราคาพร้อมกับการค้า pl (กำไรและขาดทุน) โปรดจำไว้ว่าข้อมูลที่คุณเก็บไว้ให้ง่ายขึ้นก็เพื่อประเมินธุรกิจการค้าที่ผ่านมาของคุณในภายหลัง นอกจากนี้โปรดระบุช่องว่างเพื่อเพิ่มบันทึกในสมุดบันทึกของคุณ ผู้ค้าที่ใช้เทคนิคการป้อนข้อมูลหลายรายการจะต้องการติดตามสิ่งต่างๆเช่นกรอบเวลาแผนภูมิตัวชี้วัดสภาพตลาด (ช่วงแนวโน้มการฝ่าวงล้อม) และข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นปัจจัยในการตัดสินใจซื้อขายหลักทรัพย์ เรียนรู้เกี่ยวกับ Forex การทำรายงานการเรียกใช้รายงานในขณะที่เก็บบันทึกการซื้อขายไว้สิ่งสำคัญก็คือการทำความคุ้นเคยกับการเรียกใช้รายงาน ผู้ค้าที่ใช้สถานีเทรดดิ้ง FXCM จะพบฟังก์ชันรายงานที่ด้านบนของแพลตฟอร์มการซื้อขาย หลังจากคลิกแท็บรายงานด้านบนคุณจะเห็นเมนูป๊อปอัปซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดค่าพารามิเตอร์รายงานของคุณได้ คุณสามารถเลือกที่จะเรียกใช้คำสั่งสำหรับช่วงเวลาที่กำหนดเองหรือตลอดอายุของบัญชี (ตั้งแต่เปิด) พารามิเตอร์สุดท้ายที่จะเลือกคือเมนูแบบเลื่อนลงรูปแบบ เมนูนี้ช่วยให้คุณสามารถเลือกวิธีการรายงานจะปรากฏบนคอมพิวเตอร์ของคุณ สถานีเทรดดิ้ง FXCM ช่วยให้รายงานสามารถทำงานได้ในรูปแบบ HTML (เว็บ), XLS (สเปรดbảng) หรือ PDF (เอกสาร) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ เมื่อการตั้งค่าทั้งหมดของคุณถูกตั้งค่าตามที่คุณชื่นชอบ คลิกปุ่ม ldquoRun reportrdquo ที่ด้านล่างของเมนู เมื่อสร้างรายงานของคุณแล้ว จากนั้นคุณจะสามารถเริ่มต้นการวิเคราะห์และศึกษาความก้าวหน้าในการซื้อขายของคุณได้ --- เขียนโดย Walker England, Trading Instructor ติดต่อวอล์คเกอร์อีเมล์ instructordailyfx ติดตาม WEBER Twitter บน Twitter หากต้องการเพิ่มลงในรายการกระจายเสียงของ Walkerrsquos คลิกที่นี่และป้อนข้อมูลอีเมลของคุณ ใหม่ในตลาด FX ประหยัดเวลาในการหาสิ่งที่การซื้อขาย FOREX เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ใช้เวลาเรียนฟรี 20 นาทีในหลักสูตร FXrdquo ที่นำเสนอโดย DailyFX Education ในหลักสูตรคุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับพื้นฐานของการทำธุรกรรม FOREX สิ่งที่ใช้ประโยชน์คือและวิธีการกำหนดจำนวนเงินที่เหมาะสมของการงัดเพื่อการค้าของคุณ ลงทะเบียนที่นี่เพื่อเริ่มต้นการเรียนรู้ FOREX ของคุณตอนนี้ DailyFX ให้ข่าว forex และการวิเคราะห์ทางเทคนิคเกี่ยวกับแนวโน้มที่มีอิทธิพลต่อตลาดสกุลเงินทั่วโลก forex journal pdf ค้นหาวารสาร forex Online Forex Trading เราเทรดดิ้งเรา forex journal pdf forex pdf ค้นหา วารสาร forex ออนไลน์เทรดดิ้งโฟเราเทรดดิ้งเราวารสาร forex pdf วารสาร forex ค้นหาวารสาร forex ออนไลน์เทรดดิ้งโฟเราเทรดดิ้งเรา forex journal pdf วารสาร forex ค้นหา forex journal pdf ออนไลน์เทรดดิ้งโฟเราเทรดดิ้ง เราสมุดรายวัน forex pdf สมุดรายวัน forex ค้นหาสมุดรายวัน forex การเทรด Forex ออนไลน์เราสมุดรายวัน forex ค้นหาสมุดรายวัน forex Online Forex Trading เราเทรดดิ้งเรา forex journal pdf forex journal ค้นหา forex journal pdf Online Forex Trading เทรดดิ้งเราเทรดดิ้งเรา forex journal pdf forex journal pdf ค้นหาวารสาร forex ออนไลน์เทรดดิ้งโฟเราเทรดดิ้งเรา th e forex journal pdf แบบฝึกหัด the forex journal pdf หากคุณสงสัยว่าเทรดดิ้งเป็นอะไรมากไปกว่าการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบต่าง ๆ โดยตรง ในอดีตการซื้อขายสกุลเงินต่างประเทศส่วนใหญ่ จำกัด อยู่ที่ธนาคารขนาดใหญ่และผู้ค้าสถาบัน แต่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดได้ทำให้มันเพื่อให้ผู้ค้ารายย่อยยังสามารถใช้ประโยชน์จากประโยชน์มากมายของการซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยการใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ต่างๆเพื่อการค้า สกุลเงินของโลกอยู่ในอัตราแลกเปลี่ยนแบบลอยตัวและพวกเขามักซื้อขายกันเป็นคู่ EuroDollar DollarYen ฯลฯ ประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ของธุรกรรมรายวันทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการซื้อขายสกุลเงินหลัก ๆ โดยปกติจะใช้สกุลเงินสี่สกุลหลักเพื่อการลงทุน ได้แก่ เงินยูโรเทียบกับค่าเงินดอลลาร์สหรัฐเงินดอลลาร์สหรัฐเทียบกับเงินเยนญี่ปุ่นเงินปอนด์อังกฤษเทียบกับดอลลาร์สหรัฐและเงินดอลลาร์สหรัฐเทียบกับฟรังก์สวิส ตอนนี้ฉันจะแสดงให้คุณเห็นว่าพวกเขามองในตลาดการค้าอย่างไร: EURUSD, USDJPY, GBPUSD และ USDCHF เป็นบันทึกย่อที่คุณควรรู้ว่าไม่มีการจ่ายเงินปันผลเป็นสกุลเงิน หากคุณคิดว่าสกุลเงินเดียวจะพอใจกับอีกสกุลหนึ่งคุณอาจแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่สองเป็นสกุลเงินแรกและสามารถอยู่ในสกุลเงินนั้นได้ ในกรณีที่ทุกสิ่งทุกอย่างดำเนินไปตามแผนตัวอย่างการดาวน์โหลดแบบตัวอย่าง 8211 สำหรับผู้ใช้ที่ไม่ใช่ TJS โปรดดูวิดีโอส่งเสริมการขายต่อไปนี้ 821 ด้านล่างข้อความที่ตัดตอนมานี้ you8217 จะพบเทมเพลตการวางแผนการค้าตัวอย่าง ควรใช้เป็นแนวทางสำหรับประเภทของข้อมูลที่คุณอาจต้องการรวมไว้ในแผนการซื้อขายของคุณเอง อย่างไรก็ตามในส่วนใดส่วนหนึ่งต่อไปนี้ควรระบุในรูปแบบบางส่วน แผนการซื้อขายอาจเป็นเรื่องง่ายหรือซับซ้อนเท่าที่คุณต้องการ (หรือต้องการ) ให้เป็น แน่นอนถ้าข้อมูลนี้ง่ายเกินไปคุณอาจไม่มีข้อมูลเพียงพอที่จะใช้คีย์หลักเกณฑ์กฎ (และ) ในแต่ละช่วงการซื้อขายได้สำเร็จ ในทางตรงกันข้ามถ้ามันซับซ้อนเกินไปคุณอาจพบว่ามันยากที่จะปฏิบัติตามและยกเลิกการใช้งานทั้งหมด จุดสำคัญของแผนการซื้อขายคือเพื่อให้คุณสงบและผ่อนคลายในระหว่างการค้าเนื่องจากความคิดทั้งหมดควรได้รับการดำเนินการก่อนรายการ 8211 ไม่ใช่ในระหว่างการค้า พ่อค้ามืออาชีพจะผ่อนคลายและสงบเมื่อซื้อขาย มือสมัครเล่นมีประสาทก่อนการค้าและประมาทในระหว่างการค้า ปรับปรุงแผนการซื้อขายของคุณแบบไดนามิกปรับเปลี่ยน (เฉพาะ) เมื่อประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับตลาด (เติบโตขึ้น) และกิจกรรมการค้าของแอมป์ในการวิเคราะห์ข้อมูลบอกให้คุณทำเช่นนั้น แต่ไม่เคยระหว่างช่วงการค้าหรือการซื้อขายเมื่อแผนการซื้อขายของคุณเสร็จสิ้นแล้ว you8217ll พบว่าการซื้อขายจะกลายเป็นเป้าหมายมากขึ้นคุณจะอารมณ์น้อยลงและธุรกิจการค้าของคุณจะได้รับการคัดเลือกมากขึ้น จะเพิ่มโครงสร้างและองค์กรในแต่ละช่วงการซื้อขาย มันจะเป็นพันธมิตรของคุณเมื่อจัดการกับการเคลื่อนไหวที่ไม่คาดคิดในตลาดมากกว่าการตัดสินใจที่ไม่ยุติธรรมเมื่อการค้าไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ ปฏิบัติตามตลาดแบบคลาสสิกว่า 8220 แผนงานการค้าและการค้าแผนแม่บทการซื้อขายแผน 8221 ของคุณคลิกที่ภาพเพื่อดาวน์โหลด (ซึ่งเป็นเทมเพลต Microsoft Word) คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดแม่แบบ gtgt Close - template ตัวอย่างแผนธุรกิจฉันได้รับรู้แล้วว่า Trading เป็นหนึ่งในอาชีพที่ท้าทายและคุ้มค่ามากที่สุดในโลก ฉันยินดีต้อนรับความท้าทายและผ่าน: การศึกษาความคงอยู่ของแอมป์ที่สอดคล้องกับแผนการซื้อขายที่เฉพาะเจาะจงความคิดที่ถูกต้องและเครื่องมือที่เหมาะสมฉันจะเอาชนะความท้าทายและประสบความสำเร็จและประสบความสำเร็จในเวทีการซื้อขายทางการเงิน นี้จะช่วยให้ฉันไปควบคุมเส้นทางของตัวเองและโชคชะตาของฉันโดยไม่ต้องพึ่งพาคนอื่นสำหรับความเป็นอยู่ของฉัน แนวทางของฉันคืออะไรวิธีเริ่มต้นของฉันคือการใช้ประโยชน์จากแนวโน้มระยะสั้นในตลาดตราสารทุนในขณะที่ใช้แผนภูมิรายวัน (แผนภูมิ) เพื่อค้นหาแนวโน้มการค้า 8220Swing8221 ที่จะจัดขึ้นสักหนึ่งหรือสองสามวัน จนกว่าแนวโน้มจะสิ้นสุดลงหรือเป้าหมายเป้าหมายของฉันถึงแล้ว เมื่อฉันพบความสอดคล้องในกรอบเวลาที่น้อยกว่านี้ฉันจะพยายามทำซ้ำความสำเร็จของฉันในกรอบเวลาในวันที่พบบ่อยมากขึ้น รายเดือน 8211 เพื่อไม่ให้โอกาสโอกาสผ่าน 8216planned8217 ทำตามแผนค้าของฉันโดยไม่ต้องจอง วางแผนที่จะตี 8220singles amp doubles8221 รู้ว่า 8220home-running8221 จะมาเมื่อเวลาผ่านไป อยู่สม่ำเสมอปี 8211 เพื่อเพิ่มความเสี่ยงของฉันอย่างต่อเนื่องเมื่อข้อมูลของฉันบอกฉันขอแนะนำให้ทำเช่นนั้น เพื่อดำเนินการเรียนรู้ผ่านกิจกรรมประจำวันของการอยู่ในตลาดและผ่านการศึกษาต่อ เพื่อให้ค่าใช้จ่ายในการซื้อขายหลักทรัพย์อยู่ในระดับต่ำสุด เพื่อดูเส้นโค้งที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องระยะยาว 8211 การค้าเพื่อชีวิตการมีหลายบัญชี 8211 หนึ่งสำหรับรายได้ผ่านการซื้อขายวันหนึ่งสำหรับความมั่งคั่งผ่านการซื้อขายแกว่ง นี้จะช่วยให้ฉันไปในที่สุดสร้างบัญชีเกษียณที่ฉันสามารถค้าภายในแผน Roth 401k วัตถุประสงค์ของฉันคือการเป็นเทรนด์เทรดผมจะพยายามหารายได้ไม่น้อยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์โดยมีอัตราส่วนกำไรไม่ต่ำกว่า 1.5 ตลาดอะไรที่ฉันจะค้า: ฉันจะมุ่งเน้นเฉพาะตลาดตราสารทุนในขณะนี้เท่านั้น แต่จะมองไปถึงความสำเร็จที่ซ้ำกันในตลาดอื่น ๆ เมื่อเวลาของฉันช่วยให้มีความถี่ทางการค้ามากขึ้น กรอบเวลาที่ฉันจะค้า: การตั้งค่ารายวัน (เฉพาะ) ในช่วงการซื้อขายเริ่มแรกของฉัน ฉันจะตั้งค่าอะไรบ้างสำหรับการตั้งค่า: ฉันจะสแกนหาการตั้งค่า 8220trend8221 สองแบบต่อไปนี้: 1) BasingBreakout ใกล้ 20ma, 2) การดึงกลับไปยังการสนับสนุนรองหรือ 20ma คำสั่งซื้อทั้งหมดจะถูก จำกัด การสั่งซื้อที่ราคาถามเมื่อยืนยันการค้าแล้ว หากไม่ได้ใช้งานหุ้นจำนวนมากของฉันเราจะพยายามเพิ่มสภาพคล่องด้วยการซื้อหุ้นที่เหลืออยู่ในราคาเสนอซื้อที่แสดงอยู่ในปัจจุบัน ฉันจะวาง Stop ของฉันไว้ที่ใด: ราคาที่หยุดการขาดทุนของฉันจะได้รับการพิจารณาก่อนที่จะเข้าและจะอยู่ในตำแหน่งหลักของ Pivot ในกราฟที่ I8217m ซื้อขายจาก กฎการหยุดเดินรถออกจากกำไร (andor): กำไรครึ่งหนึ่งจะอยู่ใกล้กับจุดที่กำหนดไว้ซึ่งจะต้องเป็นอัตราส่วนเงินรางวัลสูงสุด 2: ​​1 ผลกำไรขั้นสุดท้ายจะถูกนำมาหลังจากยืนยันถึงการสิ้นสุดของแนวโน้มในปัจจุบัน (จากรูปของรายการ) เว้นแต่จะมีการบรรลุเป้าหมายสูงสุดก่อน กฎการบริหารความเสี่ยง: ความเสี่ยงทางการค้าของฉัน (1R) จะเป็น 1 ของเงินทุนหมุนเวียนในปัจจุบัน (ปรับรายวัน) ฉันจะไม่มีความเสี่ยงมากกว่า 4R ในเวลาใดเวลาหนึ่ง กิจกรรมก่อนออกตลาดหรือเป็นประจำ: ลงชื่อเข้าใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย ทบทวนดัชนีสำหรับระยะสั้นอคติ ใช้การเงินของ Yahoo เพื่อตรวจสอบรายงานรายได้และเข้าสู่ระบบสแกนการค้าเพื่อโอกาสในการค้าใหม่ โหลดธุรกิจการค้าที่มีศักยภาพเป็นรายการเฝ้าดูแบบยาวและแบบสั้น ตั้งการแจ้งเตือนบริเวณจุดเข้า กิจกรรมหลังการขายหรือกิจกรรมประจำ: อัพเดต TJS Journal จับภาพหน้าจอของธุรกิจการค้าที่ปิดสนิทและเชื่อมโยงหลายมิติไปยังรายการบันทึกการค้าที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบการค้าแบบเปิดทั้งหมดสำหรับการกระทำในวันถัดไปที่เป็นไปได้ ตรวจสอบการค้าที่ปิดเพื่อพิจารณาว่ามีการปฏิบัติตามแผนหรือไม่ ทำเครื่องหมายแผนภูมิ SPY และ Q8217s ในวันถัดไป ทำความสะอาดแพลตฟอร์มการซื้อขาย เครื่องมืออะไรที่ฉันจะใช้สำหรับธุรกิจการค้าของฉัน: คอมพิวเตอร์เพื่อการค้าขายคอมพิวเตอร์ฟอลคอน 8211 Super Trader Pro 8211 แพลตฟอร์มการสร้างแผนภูมิ Yahoo Finance 8211 ซอฟต์แวร์การสแกนและโอกาสทางการค้าวารสารสเปรดชีต (TJS) Elite วารสารบันทึกการค้าทบทวนบันทึกย่อและภาพหน้าจอของการค้าแต่ละประเภท 5-8 วันหลังจากปิดกิจการและหลังจากที่ทุกอคติและอารมณ์ลดลง เขียนบันทึกย่อในส่วนของวารสารของ TJS เกี่ยวกับการปรับปรุงการบริหารและการออกใบอนุญาตทางการค้าในอนาคต ตรวจสอบ TJS Tracking sheet เพื่อดูว่าหมวดย่อยมีการคาดการณ์ในเชิงบวก (มีความถี่) เป็นประจำทุกๆสองสัปดาห์ แก้ไข 8216plan8217 ตามข้อมูลที่อัปเดต อ่านหนังสือซื้อขายใหม่หนึ่งเดือนจากกลุ่มที่ปรึกษาทางการเงินที่เลือกไว้ เข้าร่วมการประชุมสัมมนาสองครั้งต่อปีหากผู้ให้คำปรึกษาด้านการค้าที่ได้รับการแต่งตั้งของฉันจะสอนหรือออกอากาศ Discipline amp Mindset notes: ฉันจะปฏิบัติตามความคิดพื้นฐาน (5) พื้นฐาน Truths amp 8220 Trader8221 จากผู้เขียน Mark Douglas จาก 8220Trading ใน Zone8221 8220Anything8221 อาจเกิดขึ้นได้ฉัน don8217t ต้องการทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปเพื่อสร้างรายได้ มีการแจกแจงแบบสุ่มระหว่างความสูญเสียของแอมป์ที่ชนะสำหรับตัวแปรใดก็ตามที่กำหนดค่าขอบ ขอบคืออะไรมากกว่าบ่งบอกถึงความเป็นไปได้สูงกว่าสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นเหนือสิ่งอื่นใด ทุกช่วงเวลาในตลาดมีความเป็นเอกลักษณ์ กฎทองของฉัน (andor) บัญญัติการค้า: ฉันจะถูกลงโทษทางวินัยทุกวันและทุกๆการค้า ฉันจะเป็นของตัวเองซื้อขาย 8220self8221 ไม่เคยซื้อขายแผน another8217s ฉันรักการสูญเสียขนาดเล็ก ฉันมักจะได้รับสิทธิ์ในการค้าขายที่ใหญ่ขึ้น ฉันไม่ได้ติดการค้าเพียงเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันจะค้าเฉพาะการตั้งค่ารางวัลที่มีโอกาสในความโปรดปรานของพวกเขาเท่านั้น ฉันจะช่างก่ออิฐ 8211 ทำธุรกิจประเภทเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก เมื่อฉันพบการตั้งค่าฉันไม่ลังเลที่เคยในการค้าฉันไม่ได้มากกว่าการวิเคราะห์ ฉันจะเก็บ logjournal การซื้อขายโดยละเอียดและจะทำตามสิ่งที่ฉันบอก ทุกอย่างที่ฉันทำจะเป็นความสำเร็จของธุรกิจของฉัน นี่เป็นเอกสารชีวิต 8230 อาจเปลี่ยนแปลงได้เนื่องจากประสบการณ์ของผมเพิ่มมากขึ้น (และ) ความรู้ของฉันเกี่ยวกับตลาดเพิ่มขึ้น คลิกเพื่อดูตัวอย่าง gtgt Close - ตัวอย่างแผนการซื้อขาย

No comments:

Post a Comment